0985.583.246

Dịch vụ xin giấy phép Phòng cháy chữa cháy 2023

tieu lenh phong chay chua chay

Dịch Vụ Xin Giấy Phép Phòng Cháy Chữa Cháy (Cập Nhật 2023)

Dịch Vụ Xin Giấy Phép Phòng Cháy Chữa Cháy (Cập Nhật 2022)

Hiện nay thì việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy đang là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp quan tâm khi nhà nước quy định đây là điều kiện bắt buộc đối với ngành nghề đó. Tuy nhiên thì không phải ai cũng có thời gian tìm hiểu cũng như có thể tự mình thực hiện thủ tục này. Do đó để tiết kiệm thời gian và chi phí nhiều người đã ưu tiên lựa chọn sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại các công ty cung cấp dịch vụ uy tín. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn những ưu điểm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ.

1. Những khó khăn khi xin giấy phép phòng cháy chữa cháy

Hiện nay các quy định về xin giấy phép phòng cháy chữa cháy được quy định chung tại Nghị định 136/2020/NĐ-CP, và một số ngành được hướng dẫn riêng tại các thông tư khác, điều này dẫn đến việc các cá nhân, tổ chức gặp nhiều khó khăn khi tự mình xin giấy phép phòng cháy chữa cháy như:

– Khó khăn trong việc xác định những đối tượng phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, phân vân không biết dự án ngành nghề của mình phải xin giấy phép hay không.

– Xác định các điều kiện xin giấy phép phòng cháy chữa cháy theo đúng dự án ngành nghề mà mình định kinh doanh.

– Khó khăn trong việc chuẩn bị các giấy tờ tài liệu cho đúng, đủ hợp lệ theo quy định.

– Không có kinh nghiệm trong việc điền hồ sơ, soạn thảo các thông tin cần thiết để điền vào tài liệu sao cho hợp lệ.

– Khó khăn khi không hiểu rõ các từ ngữ chuyên ngành.

– Không nắm rõ quy trình thủ tục thực hiện trên thực tế.

– Khó khăn trong việc xác định cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép phòng cháy chữa cháy.

– Ngoài ra thì một số doanh nghiệp khó khăn trong việc đi lại, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Đặc biệt do không phải là nơi cung cấp dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy nên không có kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, mất thời gian tìm hiểu nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu, có thể mất cơ hội kinh doanh trên thực tế. Do vậy thì cần tìm những nơi chuyên cung cấp dịch vụ, đã làm nhiều hồ sơ, có kinh nghiệm trên thực tế và am hiểu chuyên sâu kiến thức, để có thể giúp khách hàng xin giấy phép một cách nhanh chóng.

2. Dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy có thực sự mang đến hiệu quả?

Hiện nay, có rất nhiều những doanh nghiệp do mới thành lập,nên còn nhiều bỡ ngỡ các quy định của pháp luật, cũng như thực sự hiểu được những thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy theo quy định. Lúc này, biện pháp mà các doanh nghiệp đó lựa chọn chính là nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy từ các công ty tư vấn giải pháp doanh nghiệp.

Việc lựa chọn sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy sẽ mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp vì:

  • Khi quyết định đăng ký thành lập một doanh nghiệp với ngành nghề kinh doanh mới thuộc đối tượng xin giấy phép phòng cháy chữa cháy sẽ mang lại nhiều khó khăn khi chưa thực hiện thủ tục này bao giờ. Việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại các công ty dịch vụ giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thiện thủ tục, hồ sơ giấy tờ theo đúng yêu cầu của cơ quan Nhà nước.
  • Những người cần dùng đến dịch vụ này không chỉ là những người mới, người trẻ, người không có kinh nghiệm mà còn là những người có quỹ thời gian hạn hẹp, không có nhiều thời gian để tìm hiểu vấn đề, nhưng muốn đẩy nhanh tiến độ thành lập công ty, xin giấy phép đáp ứng các điều kiện theo quy định để có thể đi vào hoạt động một cách hợp pháp. Thông thường, nếu không biết hoặc không nắm rõ quy trình thủ tục thì việc xin xin giấy phép phòng cháy chữa cháy sẽ gặp nhiều khó khăn như ACC đã trình bày ở mục 1, mất thời gian chờ đợi, thời gian đi lại. Nhưng khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này thì mọi việc diễn ra sẽ thuận lợi hơn, thời gian được rút ngắn tối đa mà hiệu quả công việc lại tốt hơn.

Như vậy việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy sẽ giúp khách hàng đẩy nhanh tiến độ, khắc phục những khó khăn đẩy nhanh tiến độ công việc.

3. Dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H

24H tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ làm giấy phép pccc. Với nhiều năm kinh nghiệm đồng hành với nhiều khách hàng doanh nghiệp, giúp họ xin giấy phép thành công cùng đội ngũ chuyên viên am hiểu kiến thức, bạn có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng khi lựa chọn 24H.

3.1 Những công việc lựa chọn dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H

Khi đến với dịch vụ làm giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H, bạn sẽ được:

– Tư vấn cụ thể chi tiết về ngành nghề kinh doanh dự án của bạn có thuộc đối tượng xin giấy phép phòng cháy chữa cháy không, thuộc đối tượng chuẩn bị hồ sơ nào.

– Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo các loại giấy tờ cần thiết theo quy định của pháp luật.

– Thay mặt khách hàng làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

– Theo dõi tiến trình của việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, sửa đổi bổ sung theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.

– Căn cứ vào dự án, công trình thực tế để tính lệ phí cấp giấy phép phù hợp.

– Giao tận tay khách hàng sau khi đã nhận được giấy phép phòng cháy chữa cháy từ cơ quan có thẩm quyền.

Như vậy, với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến giấy phép con, đặc biệt là dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, 24H sẽ hướng dẫn khách hàng từ A đến Z, từ bước cơ bản tư vấn hồ sơ cho đến khi có được giấy phép đi vào hoạt động trên thực tế một cách hợp pháp.

3.2 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H

Khi đến với dịch vụ làm giấy phòng cháy chữa cháy của 24H, với dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi:

– Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng phù hợp với nhu cầu của khách hàng và quy định pháp luật.

– Những người có kinh nghiệm, kiến thức chuẩn bị hồ sơ nhanh chóng, chính xác, tránh làm mất nhiều thời gian.

– Tiết kiệm được chi phí đi lại, chuẩn bị hồ sơ, sửa đổi bổ sung hồ sơ không cần thiết.

– Được 24H lưu hồ sơ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi vấn đề pháp lý, hướng dẫn các quy định trong quá trình điều hành quản lý doanh nghiệp.

– Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy, cũng như các dịch vụ khác liên quan đến doanh nghiệp, bất kể là doanh nghiệp mới thành lập hay doanh nghiệp lâu năm, 24H luôn cố gắng mang đến những lợi ích thiết thực và tốt nhất cho khách hàng.
Ngoài ra thì bên cạnh cung cấp dịch vụ giấy phép con, 24H còn cung cấp nhiều dịch vụ khác liên quan đến doanh nghiệp, quản lý điều hành kinh doanh, kế toán, kê khai, nộp thuế; cung cấp mẫu biểu mẫu trong làm ăn kinh doanh, có thể giúp doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuận lợi phát triển trên thực tế.

4. Những câu hỏi thường gặp đối với dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy?

4.1 Có bắt buộc phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy không?

Hiện nay thì việc xin giấy phép phòng cháy chữa cháy không phải là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các ngành nghề, công trình dự án. Tuy nhiên nếu như thuộc các đối tượng mà nhà nước yêu cầu thì việc xin giấy phép PCCC là một việc tất yếu phải làm.

4.2 Tại sao phải sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy?

Nhiều khách hàng không có thời gian tìm hiểu, cũng như không có kinh nghiệm trong việc xin giấy phép PCCC, dẫn đến tốn nhiều thời gian công sức và tiền bạc. Việc sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ, tiết kiệm thời gian và khắc phục những khó khăn.

4.3 Dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H mất bao lâu?

Hiện nay dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H giao động khoảng từ 15 – 20 ngày, tùy thuộc dự án công trình cũng như hồ sơ tài liệu mà khách hàng cung cấp đã đáp ứng được theo quy định của pháp luật hay chưa.

4.4 Chi phí đối với dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại 24H?

Hiện nay chi phí đối với dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy được căn cứ vào quy mô, hình thức dự án, ngành nghề kinh doanh để áp dụng phương thức cũng như biểu đồ tỷ lệ tính lệ phí mà có mức phí khác nhau.

Trên đây là toàn bộ nội dung tư vấn của 24H về dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy. Đây là một thủ tục tương đối khó khăn và phức tạp, không phải ai cũng có thể tự nghiên cứu và thực hiện thủ tục này. Do đó nếu như gặp khó khăn và có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp tới 24H để được chúng tôi tư vấn và hướng dẫn một cách cụ thể nhất.

Thông tin về chúng tôi dịch vụ tư vấn 24h là đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty nhanh chóng và uy tín nhất Bình Dương

Đc: 317 Đường 30/4, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương
– Phone:0925.100.222 – 0985.583.246  Email:info@dichvutuvan24h.vn   Website:www.dichvutuvan24h.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *