Nội Dung
- 1 Thành lập công ty Bình Dương | Dịch vụ tư vấn 24h
- 2 Thành lập công ty
- 3 Thành lập công ty Bình Dương | Dịch vụ tư vấn 24h và những hiểu biết cần thiết để lập hồ sơ thành lập công ty.
- 4 Các bước bắt đầu thành lập công ty
- 5 Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương Dịch vụ tư vấn 24h
- 6 Sau khi thành lập công ty tại Bình Dương Dịch vụ tư vấn 24h
- 7 Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương – Dịch vụ tư vấn 24h
Thành lập công ty Bình Dương | Dịch vụ tư vấn 24h
Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương và những thủ tục liên quan:
–Thay đổi tên công ty ;Thay đổi vốn điều lệ ;Thay đổi ngành nghề kinh doanh;Thay đổi thành viên công ty ;Thay đổi cổ đông công ty ;Thay đổi đại diện pháp luật ;Thay đổi địa chỉ trụ sở chính ;Thay đổi địa chỉ cơ sở kinh doanh;Chuyển nhượng vốn ;Thay đổi giám đốc;Thay đổi loại hình công ty. Quyết Thắng Group chuyên tư vấn thành lập công ty và sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong quá trình hoạt động để tránh xảy ra sai sót về các vấn đề pháp lý hay thuế nhà nước
Thành lập công ty
Vâng, thành lập công ty? Cụm từ và cũng là câu hỏi , ước mơ của biết bao bạn trẻ. Khởi nghiệp và kinh doanh đang là xu hướng phát triển của xã hội. Mỗi nghề yêu cầu những kỹ năng cũng như thủ tục làm ăn riêng. Ai cũng muốn hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực . Để như vậy việc thành lập công ty giống như là một điều bắt buộc.
Thành lập công ty không chỉ đơn giản là có một cái tên công ty trước thương hiệu của đơn vị kinh doanh. Mà hơn thế nữa đó là sự đảm bảo cho chất lượng. Sự hợp pháp hóa là chứng nhận về mặt pháp lý cho thương hiệu. Để thực hiện chính xác các giấy tờ và chứng từ pháp lý, cần tìm hiểu thêm về thủ tục thành lâp công ty.
Thành lập công ty Bình Dương | Dịch vụ tư vấn 24h và những hiểu biết cần thiết để lập hồ sơ thành lập công ty.
Thành lập công ty là quá trình để mô hình kinh doanh của tư nhân hay tập thể nào đó được hợp pháp hóa. Vì vậy thành lập công ty đang trở thành điều tất yếu cho việc kinh doanh với nền kinh tế bây giờ. Vậy thành lập công ty cần những thủ tục nào? Để được công nhận pháp lý thì cần chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty như thế nào. Và cần liên hệ với cơ quan nào để được cấp quyền thành lập doanh nghiệp, mở công ty.
Điều đầu tiên khi Dịch vụ tư vấn 24h cần là:
Lựa chọn loại hình doanh nghiệp muốn thành lập. Cần phải lựa chọn loại hình doanh nghiệp phù hợp nhất với định hướng phát triển của công ty. Cụ thể thì chủ doanh nghiệp cần cân nhắc các yếu tố quan trọng sau để lựa chọn loại hình của công ty. Thuế, trách nhiệm pháp lý, khả năng chuyển nhượng, quy mô doanh nghiệp để thu hút nhà đầu tư khác. Khả năng bổ sung, thay đổi cũng cần quan tâm. Ở Việt Nam có các loại hình doanh nghiệp chính: Doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh, Công ty TNHH 1 thành viên, Công ty TNHH (2 thành viên trở lên), Công ty cổ phần.
Các bước bắt đầu thành lập công ty
Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ
Chuẩn bị bản sao CMND hoặc hộ chiếu của thành viên (cổ đông). Việc chọn ai sẽ là thành viên của công ty sẽ do chủ doanh nghiệp quyết định. Số lượng thành viên, cổ đông sẽ phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp.
Bước 2: Lựa chọn tên khi thành lập công ty
Chọn tên công ty, nên lựa chọn đặt tên công ty ngắn, dễ nhớ. Không bị trùng hoàn toàn với tên của các đơn vị đã thành lập trước đó trên thị trường. Để biết liệu tên công ty mình có bị trùng với những công ty khác hay không? Bạn có thể vào “Hệ thống thông tin đăng ký doanh nghiệp quốc gia” để tra cứu.
Bước 3: Địa chỉ thành lập công ty tại Bình Dương
Ấn định địa chỉ trụ sở sử dụng hợp pháp của công ty. Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc với doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam. Địa chỉ gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn…
Bước 4: Nghành nghề kinh doanh
Xác định ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh. Đối với nghành nghề kinh doanh bạn phải xác định ngành nghề chính.Tìm hiểu có một số nghành nghề cần có điều kiện như bất động sản ( số vốn 20 tỉ ), cung ứng lao động, dịch vụ bảo vệ ( nghành nghề này đòi hỏi phải có số vốn trên 2 tỉ )
Bước 5: Xác định vốn điều lệ
Trước khi nộp hồ sơ xin thành lập công ty, cần xác định vốn điều lệ là bao nhiêu. Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp trong một thời hạn nhất định và được ghi vào Điều lệ công ty. Và thuế môn bài bạn phải đống sẽ dựa vào mức vốn điều lệ của công ty.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.
Bước 6: Xác định người đại diện pháp luật
Xác định chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty. Người đại diện theo pháp luật của công ty sẽ chịu trách nhiệm về việc xác minh. Phê duyệt các quyết định, giấy tờ và chính sách nội bộ công ty tùy thuộc vào cách tổ chức riêng nội bộ. Về chức danh người đại diện theo pháp luật của công ty nên để chức danh người đại diện là giám đốc (tổng giám đốc).
Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương Dịch vụ tư vấn 24h
Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ quy định tại Điều 20 Nghị định 43. Có thể tham khảo yêu cầu chi tiết cho từng loại giấy tờ tại các kênh chuyên môn hỗ trợ của đơn vị cấp Giấy phép kinh doanh.
( Hồ sơ thành lập công ty sẽ do công ty Quyết Thắng chúng tôi soạn, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin chi tiết liên quan đến những vấn đề trên; còn việc nộp hồ sơ thành lập công ty lên sở kế hoạch đầu tư cũng sẽ do bên Quyết Thắng nộp thay bạn.
Nộp hồ sơ thành lập công ty tại Bình Dương lên sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bình Dương nơi đăng ký.
Nộp hồ sơ đến Sở kế hoạch và đầu tư cấp Tỉnh Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính . Điều 25 Nghị định 43/2010/NĐ-CP ngày 15/04/2010 quy định. Lưu ý: Không nhất thiết người đại diện pháp luật của công ty phải đi nộp hồ sơ. Người đại diện pháp luật của công ty có thể ủy quyền cho người khác đi nộp thay. Nếu trường hợp ủy quyền thì người được ủy quyền cần có giấy ủy quyền hợp lệ (Điều 9 – Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21/01/2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư).
Sau 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, nếu hồ sơ của bạn hợp lệ bạn sẽ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Bảng giá dịch vụ thành lập doanh nghiêp
Sau khi thành lập công ty tại Bình Dương Dịch vụ tư vấn 24h
Sau khi hoàn thành xong thủ tục thành lập công ty cần:
1. Nộp hồ sơ ban đầu
2. Nộp thuế môn bài theo mức quy định về vốn điều lệ.
3. Đăng ký nộp báo cáo thuế hàng quý (thời gian nộp trước 30 cuối quý đó), báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế hàng năm.
4. Xin đăng ký In hóa đơn tại cơ quan thuế.
5. Đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm ( đối với công ty là nhà hàng hay quán ăn, trà sữa. v.v ..
6. Kích hoạt chữ ký số điện tử để nộp thuế và khai thuế điện tử ( bắt buộc)
7. Mở tài khoản ngân hàng và kết nối với chữ ký số mới nộp được thuế
8. Đặt bảng hiệu, con dấu công ty, con dấu giám đốc
Dịch vụ thành lập công ty tại Bình Dương – Dịch vụ tư vấn 24h
1 Thành lập doanh nghiệp
Ở trên Công ty Quyết Thắng đã hướng dẫn các thủ tục cần thiết để thành lập công ty tại bình dương nhanh nhất. Các chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự mình làm việc này. Tuy nhiên thật sự việc để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ mà Sở kế hoạch đầu tư yêu cầu một cách chính xác thật sự không dễ.
Thủ tục để mở một công ty trên giấy tờ rất phức tạp nên nếu không có chuyên môn, kinh nghiệm thì việc hồ sơ bị từ chối là tất yếu. Vì vậy sẽ rất mất thời gian và công sức khi tự mình thực hiện việc thủ tục giấy tờ.
2 Giải pháp nhanh nhất
Để có thể thành lập công ty tại Bình Dương nhanh nhất tốt hơn hết là thuê dịch vụ. Ủy quyền cho bên thứ 3 là các dịch vụ thành lập công ty tại bình dương chuyên nghiệp. Bạn hãy cung cấp các giấy tờ và thông tin đầy đủ để tránh được các sai sót hồ sơ chậm trễ.
Công ty Quyết Thắng tự hào là một trong những đơn vị thực hiện thủ tục thành lập công ty tạ iBình Dươngnhanh nhất, uy tín nhất.
Chúng tôi cam kết sẽ lo toàn bộ dịch vụ chỉ trong vòng 3 ngày với chất lượng tuyệt đối.
Quan trọng nhất là chúng tôi với quy mô lớn nên có thể hỗ trợ khách hàng các dịch vụ thủ tục liên quan. Thuế, kế toán, thay đổi ngành nghề, pháp lý.